Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Đường vào tù của đại gia bất động sản Sài Gòn

Đầu tư hạ tầng bất động sản Sài Gòn đăng ký niêm yết tại HoSE

I. Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Sài Gòn Thương Tín Tân Thắng

Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Thành, tổ chức có liên quan với ông Mai Thanh Trúc - Thành viên HĐQT CTCP Đầu tư Hạ tầng Bất động sản Sài Gòn (HOSE: SII) đã mua 56,280 cp SII và bán 56,280 cp SII từ ngày 21/12/2012 đến ngày 28/12/2012 nhưng không công bố thông tin trước khi giao dịch. CTCP Đầu tư Hạ tầng Bất động sản Sài Gòn (HOSE: SII) thông báo về việc mua 9 triệu cổ phần Công ty BOO Cấp thoát nước Đại An, chiếm 90% vốn điều lệ công ty với giá 11,667 đồng/cp. Tuy nhiên trả lời trên báo Lao Động, đại diện EVN lại cho biết, thực chất Cty mẹ Tập đoàn chỉ đầu tư ngoài ngành 2. Tùng Ý KIẾN PHẢN HỒI CỦA BẠN Tên của bạn Email của bạn Nhập mã.

Đồng thời, lãnh đạo SII cũng đã thống nhất triệu tập Đại hội cổ đông bất thường để thông qua định hướng chiến lược của công ty theo hướng phát triển chuyên ngành môi trường nước. HCM) do Công ty TNHH một thành viên đầu tư địa ốc Gia Định làm chủ đầu tư, vừa được Công ty Hung Thinh Land đưa ra chào bán đã được tiêu thụ hết. Văn Nam Theo kế hoạch TPHCM sẽ có 7 nhà máy xử lý nước thải - Ảnh - Văn Nam. Tổng số tiền thu được từ đợt chào bán là 600 triệu đồng. Chủ nhân các căn biệt thự Sunshine Hill còn được tham gia vào chương trình cho thuê của Ban quản lý và khai thác dự án. Chủ đầu tư cũng đã gắn camera tại công trình để khách hàng theo dõi tiến độ dự án thông qua website của công ty.

II. CTCP Đầu tư bất động sản Sài Gòn niên yết 40 triệu CP

Công ty Cổ phần Bất động sản Sài Gòn Phương Nam cho biết, đến nay, đã có 108 nền trong số 190 nền của dự án Khu Dân cư Long Hậu được khách hàng đặt mua. Dự kiến, chủ đầu tư sẽ bàn giao nền nhà cho khách hàng vào tháng 8-2010. Sở GDCK TPHCM (HOSE) thông báo sẽ đưa 40 triệu cổ phiếu của CTCP Đầu tư Hạ tầng Bất động sản Sài Gòn (HOSE: SII) chính thức giao dịch phiên đầu tiên vào ngày 12/09. Vậy mà, họ đã thất hứa. Như vậy, sau khi cộng các loại thuế, chi phí vận chuyển, chiếc Phantom có giá trị lên đến 21,05 tỷ đồng, tương đương 1,32 triệu USD và được coi là xe siêu sang đắt nhất cho đến thời điểm này. Tọa lạc ngay góc đường Lê Đại Hành và Ba Tháng Hai, nằm trên khuôn viên với tổng diện tích 11 ha, khu phức hợp The Flemington gồm 3 tòa tháp A, B & C cao 23 tầng.

Công ty cổ phần Bất động sản Sài Gòn ViNa (LAND SAI GON) vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án Chung cư Linh Trung tại quận Thủ Đức, TP HCM vào ngày 19/12. Công ty Cổ phần Đầu tư Năm Bảy Bảy (NBB) và Công ty CPĐT Hạ Tầng Bất Động Sản Sài Gòn (SII) đã ký kết Hợp đồng hợp tác đầu tư cho dự án Diamond Riverside. CTCP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP. Với những thành công đã đạt được, đây là thời điểm thích hợp để Công ty tiếp tục mở rộng và đảm nhận vai trò là đơn vị quản lý, tư vấn, phát triển các dự án bất động sản mới.Là một dự án có vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, giá cả và chính sách thanh toán hợp lý, dự án Chung cư Linh Trung vừa mới triển khai đã có nhiều khách hàng quan tâm. Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Thành, tổ chức có liên quan với ông Mai Thanh Trúc - Thành viên HĐQT CTCP Đầu tư Hạ tầng Bất động sản Sài Gòn (HOSE: SII) đã mua 56,280 cp SII và bán 56,280 cp SII từ ngày 21/12/2012 đến ngày 28/12/2012 nhưng không công bố thông tin trước khi giao dịch.

III. CII: góp 35% vốn vào CTCP Đầu tư Hạ tầng Bất động sản Sài Gòn

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Sài Gòn Thương Tín Tân Thắng là liên doanh giữa Sacomreal và Gamuda Land (Malaysia). HCM đã có quyết định việc chấp thuận đăng ký niêm yết cổ phiếu cho Công ty cổ phần Đầu tư Hạ tầng Bất động sản Sài Gòn với mã chứng khoán là SII. CTCP Đầu tư Hạ tầng Bất động sản Sài Gòn (HOSE: SII) thông báo dời ngày tạm ứng cổ tức đợt 1/2013 từ 31/01/2013 sang 06/02/2013. Giao dịch dự kiến thực hiện từ 27/3 đến 26/4/2012. Số tiền này giúp cho các gia đình chính sách khó khăn tại đây có cuộc sống tốt đẹp hơn. Dự án được thực hiện theo chương trình hợp tác giữa TPHCM và tỉnh Bắc Kạn.

Thông tin Doanh nghiệp. Trong không khí rộn ràng đầu năm mới, hoạt động ý nghĩa này của doanh nghiệp đã góp phần mang lại sự ấm áp và chia sẻ đối với các em học sinh có hoàn cảnh kém may mắn nhưng luôn nỗ lực không ngừng trong học tập, giúp các em có cơ hội để phát triển tiếp con đường học vấn của mình, có được tương lai tươi sáng mà các em xứng đáng được hưởng. Công ty Cổ phần Bất động sản Sài Gòn Phương Nam cho biết, đến nay, đã có 108 nền trong số 190 nền của dự án Khu Dân cư Long Hậu được khách hàng đặt mua. HĐQT CTCP Nhiệt điện Phả Lại (HOSE: PPC) đã đồng ý việc mua lại 5 triệu cổ phần của CTCP Nhiệt điện Hải Phòng do CTCP Bất động sản Sài Gòn Vina đầu tư. Những sai phạm xảy ra do nhiều nguyên nhân nhưng về khách quan mà nói thì luật Công chứng cần phải có nhiều hơn nữa văn bản hướng dẫn để thống nhất giải quyết giữa các tổ chức hành nghề công chứng, giữa các công chứng viên với nhau và giữa các địa phương với nhau. Hình thức chi trả cổ tức: bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Nguồn: vinahouselink

0 nhận xét:

Đăng nhận xét