Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Bất động sản Hà Nội năm 2010: Nguồn cung sẽ tăng

Bất động sản Hà Nội “tung hàng” giá hời

I. Bất động sản Hà Nội 2011 : Lặng sóng

Thế nhưng, thị trường bất động sản Hà Nội hiện tại đang lặp lại những "bước đi" của thị trường bất động sản TP. Hà Nội gửi Ban chỉ đạo Trung ương về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản mới thấy giật mình vì nguy cơ một cơn “bão” nhà ở xã hội sắp đổ vào thị trường bất động sản Hà Nội. Tình hình kinh tế vĩ mô trong nước đang được điều chỉnh theo hướng linh hoạt, được dự báo dần đi vào ổn định sẽ giúp thị trường bất động sản có cơ hội sớm hồi phục. Trong khi loại hình căn hộ hạng A không có thay đổi, chỉ đạt khoảng 2%, hạng B là 10%.

Điểm mới của chiến lược này là quan điểm khẳng định trách nhiệm của Nhà nước, của người dân với vấn đề nhà ở của đất nước. Trên thị trường thứ cấp tiếp tục xu hướng giảm, trung bình khoảng 10% so với quý trước tại các quận. Để bạn đọc cái nhìn đa chiều về thị trường bất động sản Hà Nội, Landtoday. Hơn nữa, từ ngày 1/9/2009, người Việt ở nước ngoài có quyền được mua, sở hữu hoặc chuyển nhượng nhà và quyền sử dụng đất tại Việt Nam. HCM, lượng căn hộ bán ra trong quý đạt hơn 1. Tuy nhiên, số lượng giao dịch thành công trên toàn thị trường sơ cấp thấp hơn so với quý trước.

II. Bất động sản Hà Nội và nỗi lo quá “nóng”

Thế nhưng, khảo sát của người viết hồi cuối tuần trước giá chỉ còn khoảng 26 -28 triệu/m2, giảm khoảng 15%. Đồng thời, XP HOMES cũng thuộc chuỗi liên kết trục đô thị phía Tây Hà Nội với nhiều khu đô thị đa dạng hoặc đang khởi công hoặc đã đưa vào sử dụng. Hà Nội có 239 dự án đầu tư sử dụng đất chậm triển khai trong 12 tháng, trong đó đã gia hạn thời gian thực hiện là 1 năm đối với 30 dự án chậm triển khai 24 tháng, gia hạn 6 tháng đối với 32 dự án. Trái ngược với phân khúc nhà ở và văn phòng cho thuê, phân khúc khách sạn tại TPHCM và Hà Nội vẫn tăng trưởng tốt , theo đánh giá của CBRE Việt Nam. Thông tin trên vừa được Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Hà Nội thông báo tại buổi họp báo chiều 20-9 tại trụ sở Công ty ở 156 Xã Đàn II (phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội). Như vậy, vấn đề ô nhiễm môi trường dễ giải quyết, đất có khả năng nông nghiệp được bảo vệ.

Thị trường bất động sản Hà Nội đáng chú ý trong tháng qua là đất phía Tây tăng giá nhưng giao dịch thấp, xu hướng thị trường văn phòng được nhận định tiếp tục giảm trong năm 2011. Bộ phận nghiên cứu và định giá thuộc Colliers International tại Hà Nội vừa có báo cáo đánh giá thị trường bất động sản Hà Nội năm 2009 và dự báo thị trường năm 2010. Cũng chính vì thế, gần đây nhiều chủ đầu tư nhà ở thương mại cũng đã bắt đầu chuyển dịch xu hướng đầu tư sang phân khúc căn hộ loại này để cạnh tranh trên thị trường. Alan Phan Mặc dù ngày 2/4, Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội đã gửi thư mời TS.Vậy có phù hợp không khi chúng ta lấy mặt bằng thu nhập của người dân để đòi hỏi giá nhà phải tương xứng? 7. Dự báo trong thời gian tới, bất chấp những khó khăn của nền kinh tế, nguồn cung ở các phân khúc thị trường cũng vẫn tăng.

III. Tricon Towers - dự án làm “ấm” thị trường bất động sản Hà Nội

vn) Trong 3 ngày từ 18 đến 20/10/2013, Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội tổ chức phiên giao dịch bất động sản với hơn 2. Công ty nghiên cứu, tiếp thị bất động sản quốc tế Kningt Fank vừa công bố bản báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý III-2012. Việc đầu cơ, kích giá, “làm giá” ảo của giới đầu cơ, tâm lý mua bán theo “tin đồn”, “tâm lý đám đông” của các nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng là một trong những nguyên nhân để đẩy giá bất động sản lên cao. Trước đó TS Alan Phan cho biết sẵn sàng tham dự một cuộc “tranh luận trí thức”. Ở phân khúc biệt thự và nhà liền kề, tình hình lại có phần bi đát hơn khi giá chào bán có xu hướng tiếp tục giảm trên khắp các quận, huyện, trong đó giá ở vùng 2 giảm mạnh hơn vùng 1 (từ 1 - 5%). Ở góc nhìn nhỏ, tôi cho rằng, sự phản biện "không hạ giá người nghèo không mua được nhà là hoàn toàn chính xác".

Thị trường bán lẻ của Hà Nội vẫn thu hút nhà đầu tư ngoại, đặc biệt đối với hạng mục siêu thị điện máy. giá bất động sảnThời hạn sở hữu nhà chung cư sẽ là 70 nămĐằng sau tuyên bố 'đại hạ giá' bất động sảnBất động sản tiếp tục cuộc đua giảm giá "sốc"Cảnh hoang tàn ở khu biệt thự tiền tỷ xây dở. Nguồn tiền chảy vào Bất động sản Hà NộiNguồn tiền thứ nhất là từ người dân Hà Nội trước đây chỉ mua bán bất động sản cho những mục đích sử dụng cụ thể như để ở hoặc làm mặt bằng kinh doanh. Nhận xét trên được ông Trần Như Trung, Phó giám đốc công ty TNHH Savills tại Hà Nội – một trong những công ty thuộc tập đoàn Savills chuyên về lĩnh vực bất động sản nhà ở trên thị trường Việt Nam và trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đưa ra khi trả lời phỏng vấn phóng viên, bên lề buổi Báo cáo Tổng quan Thị trường bất động sản Hà Nội 6 tháng đầu năm 2012, sáng 10-7. Với giá gốc của Cty từ 17- 25 triệu đồng/m2 tùy vị trí, các lô liền kề ở đây đang được bán ra thị trường với mức giá giao động từ 45- 50 triệu đồng/m2. Sự ra đời của Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội ( CLB Hà Nội) là sự kiện quan trọng của giới đầu tư – kinh doanh bất động sản Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét