Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Yêu cầu cấp chứng chỉ môi giới bất động sản

Học chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

I. Thành lập Hội môi giới bất động sản Việt Nam

Thời gian trước, thị trường phát triển thuận lợi, những người làm môi giới bất động sản có thể kiếm tiền khá dễ dàng. VN - Mạng cộng đồng môi giới Bất Động Sản tổ chức chuỗi hội thảo “Những bí quyết tạo nên nhà môi giới bất động sản thành công” trong năm 2012 với chủ đề đầu tiên là: Ứng dụng phương pháp dòng tiền và định giá. Nỗi lo nợ nần lan sang Bồ Đào Nha Bồ Đào Nha có nguy cơ là nạn nhân thứ 2 của cuộc khủng hoảng nợ nần tại châu Âu sau khi bị hạ mức đánh giá tín nhiệm. Trong nghị định vừa được Chính phủ ban hành, có hiệu lực từ tháng 5-2009, hoạt động môi giới nhà đất cũng được chế tài đầy đủ.

Nguyên nhân do mặc dù có yếu tố ngoại, được cam kết giai đoạn I và II của dự án sẽ hoàn thành vào năm 2014, nhưng đến nay dự án mới xong phần móng và cỏ dại mọc um tùm. Tuy nhiên, với tình hình khó khăn như hiện nay, chủ đầu tư lẫn đơn vị tiếp thị đều phải “thắt lưng buộc bụng” trong chuyện quảng bá dự án, không làm tràn lan như trước, tận dụng tối đa giới thiệu dự án qua internet, mạng xã hội, phát tờ rơi. Rất ít trường hợp người mua, người bán tự tìm đến nhau. Có thể nói, Khải Hoàn Land là một trong số ít các sàn giao dịch trong giai đoạn khó khăn vẫn phát sinh lợi nhuận. Anh Choeng cho biết, đến VN đầu năm 2000 và qua sự giới thiệu của một vị mục sư, anh kết hôn với chị Hương rồi đưa nhau về đây sinh sống. Mời bạn đọc gửi ý kiến về toasoan@giaoduc.

II. Nghề môi giới bất động sản ở 'tây'

Theo ông Huỳnh Anh Dũng, Giảng viên cao cấp của hội đồng chuyên gia CRS Hoa Kỳ, “Ông rất tán thành dự thảo về vấn đề này để nâng cao vai trò cũng như trình độ văn hóa của bộ phận môi giới để những người làm môi giới chuyên nghiệp hơn”. Cụ thể, theo dự thảo, tổ chức, cá nhân khi kinh doanh bất động sản phải thành lập doanh nghiệp hoặc hợp tác xã, phải có vốn pháp định và đăng ký kinh doanh bất động sản theo quy định của pháp luật. Họ cho biết, cũng đang định mua suất tái định cư ở đây với giá 550 triệu đồng, trong đó 500 triệu đồng là tiền mua suất, 50 triệu đồng là tiền chọn căn, chọn hướng, 2 thanh niên dẫn họ đến tự nhận là người của ban quản lý. HCM giảm mạnh nhất, đến 50%. Trong tháng 6, giá đã giảm 4,3% so với cùng kỳ năm trước, trong khi tăng 0,9% so với tháng trước đó. Leslie Stewart đã dẫn các nhân viên điều tra tới ngôi mộ của Rosemary gần sông Suwannee ở bắc Florida.

Trường hợp khác cũng khiến thiệt hại đến gia chủ, ví dụ, nhà cũng hướng Đông nhưng khi đo hướng là Đông lệch Bắc khoảng 15 độ thì nhân viên môi giới bất động sản cho rằng đó là Đông Bắc. Trong phả hệ của nghề môi giới, môi giới bất động sản, mà dân gian quen gọi là “cò” nhà đất có lẽ là nhánh có nhiều “tai mắt” nhất. Sàn BĐS DTJ mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, cung cấp dịch vụ thiết kế trọn gói căn hộ chung cư và tài trợ miễn phí cho các khách hàng sử dụng nội thất hoàn thiện tại DTJ bên cạnh việc kinh doanh BĐS. Bức xúc, anh Phương đã chấm dứt hợp đồng và yêu cầu Công ty Phát Hưng phải trả lại tiền cọc cho mình.Chắc tháng này mình cũng bị cho thôi việc, mấy tháng rồi không đạt chỉ tiêu doanh thu. Để trở thành một nhà môi giới chuyên nghiệm bạn hãy thật sự khiêm tốn và cầu thị, học hỏi, đầu tư thời gian để cập nhật kiến thức liên tục.

III. Chuyên viên môi giới bất động sản: Anh là ai ?

Hồ sơ đăng ký cấp chứng chỉ môi giới bất động sản, bao gồm: - Đơn đăng ký cấp chứng chỉ có dán ảnh 4 x 6 và có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi cư trú của người xin cấp chứng chỉ. Đối tượng bị chị Tuyến tố giác là Đào Quý Thu (SN 1979, ở thôn Ngự Câu, An Thượng, Hoài Đức, HN) nhân viên văn phòng môi giới bất động sản “Hải Thuần”. Với chiều rộng của mặt tiền gần 3m, đây là ngôi nhà hẹp nhất ở Mahatan, nơi tập trung những tòa nhà chọc trời của New York. Kinh doanh dịch vụ lợi nhuận tuy không cao, nhưng có nguồn thu đều đặn. Trong vòng một tuần vừa qua giá nhà đất tại trung tâm thành phố Bắc Kinh đã tăng vọt 6,5%. Do vậy, đang có tin đồn rằng số lượng lớn nhân viên Petro Việt Nam làm việc tại cao ốc này sẽ mua nhà đất khu vực lân cận để ở.

Anh trưởng thành vào những năm 1980, ngay khi Trung Quốc nới lỏng các quy định từ thời Mao Trạch Động, hạn chế mua bán bất động sản. Lượng tin đăng trung bình/ngày trên Siêu thị Địa ốc trong tháng 6 cũng tăng 4 lần so với đầu năm 2009. TPO - Sàn giao dịch bất động sản hiện đại nhất Việt Nam vừa vào hoạt động từ 20/1/2008, là một phần chương trình phát triển kinh doanh môi giới bất động sản, do Cty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) tổ chức. Môi giới bất động sản thời điểm này phải đối mặt với sự cạnh tranh dữ dội hơn, theo đó, sự sàng lọc của thị trường cũng diễn ra kịch liệt. Hiện nay, tại nơi đây, chỉ còn đếm được trên đầu ngón tay các trung tâm môi giới nhà đất hoạt động thoi thóp. Tôi tốt nghiệp đã 10 năm với bằng trung bình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét