Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Mở khóa học đào tạo môi giới bất động sản

Môi giới bất động sản mùa đóng băng

I. "Động lắc" trá hình tại địa chỉ môi giới bất động sản

Theo phân tích của một lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản TP HCM: "Hiện thành phố có khoảng 800 DN đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, môi giới bất động sản. HCM với vốn điều lệ 16 tỉ đồng, chuyên sản xuất mua bán sản phẩm vật tư, nguyên liệu, thiết bị ngành sản xuất diêm, hàng may mặc; kinh doanh nhà hàng, khách sạn; xây dựng dân dụng; môi giới bất động sản. TLS định giá cổ phiếu PDR dựa trên phương pháp so sánh hệ số PE và PB. Đây là dấu hiệu Mỹ vẫn được khách hàng quốc tế đánh giá là nơi tuyệt vời để sở hữu bất động sản".

Tuy vậy, theo anh Ph, nếu chúng tôi muốn mua có thể nhờ người quen, có hộ khẩu ở xã mua hộ, như vậy thủ tục đơn giản chỉ cần có chữ ký xác nhận của trưởng thôn là được. Sống gần nhà của Obama không phải là không phức tạp. Ngoài ra, đất dãn dân với lô diện tích 60 m2 mặt đường to 60 triệu đồng/m2, đất mặt ngõ nhỏ trên 50 triệu đồng/m2. HCM, cho rằng đây là thời điểm tốt nhất để người làm công ăn lương, người lao động mua được nhà với giá hợp lý. Trên đường Trần Não (quận 2), Hoàng Diệu (quận 4), Lê Văn Lương (quận 7). Nay, khu vực này hầu như không có người rao bán đất nhưng theo giới buôn bán bất động sản đánh giá, nếu có giao dịch, giá 1m2 cũng phải xấp xỉ 140 triệu đồng.

II. Môi giới bất động sản Việt Nam thiếu nhiều kỹ năng

Tuy nhiên xử lý “cò mồi” chỉ là phần ngọn, cơ bản để có thể dẹp được “cò” thì nhất thiết phải dẹp “xe dù” trước, bởi đây mới chính là “mảnh đất màu mỡ” cho “cò” sinh sôi. Theo ông Quốc, gốc rễ của việc bán tháo suất mua căn hộ bắt nguồn từ khoản tiền lợi nhuận chênh lệch có khả năng bị giảm dần trong tình hình địa ốc rơi vào thế trầm lắng. Theo ông thì đây có phải là lợi thế cạnh tranh của sàn không? Chúng tôi không thể phủ nhận vấn đề lợi thế về cơ sở vật chất cũng như số lượng nhân viên là rất quan trọng. đã “trình diễn” một cung cách làm việc chuyên nghiệp, phù hợp với yêu cầu của xã hội mà nhiều công ty trong nước mong muốn vươn tới. Không kinh doanh bằng tâm hồn nghệ sĩ, nhưng Phi Hùng cũng không để mình bị biến thành một người quá thực dụng, mờ mắt vì tham vọng làm giàu một cách mạo hiểm, liều lĩnh, mà bất chấp sự may rủi. Từ nhiều năm nay, nhiều người Việt Nam sang Mỹ đầu tư bất động sản, với giấc mơ “hốt” bạc.

Từ người kinh doanh cho đến những chuyên viên môi giới bất động sản đều kiếm được doanh số khổng lồ. Thủ tục mua bán do đại diện người Italy của một hãng môi giới bất động sản quốc tế đảm nhận. Theo một chuyên gia BĐS, đây cũng là giai đoạn các sàn giao dịch phải chuyên nghiệp hóa bộ máy, củng cố chất lượng các dịch vụ thẩm định, tư vấn, định giá. Nguyên nhân có thể là do làm ăn thua lỗ.Ông Hiệp lưu ý, theo Luật Kinh doanh bất động sản, cá nhân hành nghề môi giới bất động sản phải có chứng chỉ. Thế nhưng, qua tìm hiểu, chúng tôi nhận thấy đằng sau lại là vở kịch hoàn hảo của một nhóm nhà đầu tư đang sử dụng chiêu kích cầu để đẩy giá nhà đất không rớt xuống nữa, thậm chí tăng trở lại.

III. Công chức nhà nước không được hành nghề môi giới bất động sản

Chương trình được thành lập với mục tiêu hình thành một sân chơi chung, liên kết các công ty kinh doanh bất động sản, nhà môi giới bất động sản. Tức giận không phải do X không hiểu gì các phân tích nguyên nhân cũng như giải pháp nêu trên mà đơn giản là trong toàn bộ câu chuyện này, X - nhóm các nhà môi giới bất động sản - hoàn toàn không được nhắc đến ở đâu, cho dù chỉ một giây trên truyền hình, tọa đàm bất động sản, hay cho dù một dòng trên bài báo trên báo giấy, tờ báo có nhiều trang quảng cáo nhất làng báo cũng được. HCM cùng đại diện Phòng Quản lý kinh tế, Phòng Quản lý chất lượng công trình xây dựng của Sở. Nếu thắng lợi thì cả làng cùng vui, còn nếu thua lỗ thì khả năng thua thiệt phần nhiều vẫn thuộc về những nhà đầu tư. Ngoài việc giúp người mua tiêu dùng có khả năng tiếp cận với hàng hóa bất động sản giá trị thực, nó còn giúp nhà quản lý trong việc nắm bắt tình hình thị trường để nâng cao vai trò quản lý, điều tiết. Đó cũng là thực trạng tâm lý cộng đồng chưa tin tưởng vào dòng chảy bất động sản tại đây, sau những dao động thăng trầm suốt 4 năm qua.

Trong tháng 6, giá đã giảm 4,3% so với cùng kỳ năm trước, trong khi tăng 0,9% so với tháng trước đó. Tuy nhiên, dọc hai trục đường này về Phía Tây Hà Nội đang mọc lên nhiều khu đô thị mới, khu biệt thự nhà vườn. Bên cạnh giới luật sư, đăng ký tham gia hội chợ còn có các công ty môi giới bất động sản, chuyên gia tư vấn khủng hoảng, văn phòng thám tử tư và. Nếu muốn làm nghề môi giới bất động sản họ phải vào 1 trường đào tạo bất động sản chuyên nghiệp do chính phủ chỉ định, khi được đào tạo xong họ sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề. Năm ngoái vợ chồng bà quyết định bán căn nhà đang ở để cho mỗi cặp vợ chồng con một khoản tiền. Việc ngân hàng hạ lãi suất huy động về mức dưới 10% đã khiến nhiều người dân có nhu cầu về nhà ở quyết định tung tiền mua tại thời điểm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét