Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

9 cơ sở được đào tạo môi giới bất động sản

Công chức nhà nước không được hành nghề môi giới bất động sản

I. Môi giới bất động sản trực tuyến cũng cần chuyên nghiệp

Người môi giới bất động sản vì vậy càng không thể vẽ vời dự án "ma" trước khách hàng. Hiệp hội các nhà môi giới bất động sản quốc gia cho biết, giá nhà đất giảm 2,7%, mức giảm đầu tiên trong 5 tháng. Theo các chuyên gia môi giới bất động sản, mặc dù tiến độ cải tạo các chung cư cũ nát, nhà nguy hiểm trên địa bàn TP đang rất chậm, song việc "săn" mua chung cư cũ hiện nay, đặc biệt là các chung cư cũ sắp cải tạo, không hẳn phục vụ mục đích lo nhà ở. Mức giá trung bình ở phân khúc này trong 3 tháng đầu năm là 7.

Theo một nghiên cứu gần đây do trang web về bất động sản Trulia thực hiện tại Mỹ, “sự may mắn” thường đặt ở con số cuối cùng trước dãy số 0 trong giá bán của một căn nhà (chẳng hạn số 8 trong con số 528. những đối tượng này thì không thể thống kê, quản lí được. Giá đất giảm, giao dịch trầm lắngGiá đất tại khu vực Đông Anh giao động khoảng 14 - 18 triệu đồng/m2. Từ đó chúng tôi gặp gỡ, hẹn hò nhiều hơn và yêu nhau lúc nào không biết. Đây là sân chơi cho các chuyên gia môi giới thuộc 64 tỉnh thành trên toàn quốc có cơ hội giao lưu, kết nối kinh doanh và trao đổi kinh nghiệm với nhau. Còn nay, đa phần những môi giới ở các sàn giao dịch dù quy mô nhỏ, đều làm việc rất trách nhiệm và mang tới hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

II. “Luật rừng” trong môi giới bất động sản

Vì xưa nay, ở nước ta, đơn giản chuyện “thuận mua, vừa bán” chỉ diễn ra giữa 2 bên, bên bán và bên mua, ít khi phải qua người trung gian. Khi anh Hoài đến nơi, Đông, Chiến và Hà đã xông vào đánh anh Hoài, ép viết giấy nợ tiền. Mức này như vậy đúng với dự báo của các chuyên gia. Mua ở khu vực khác cũng có”-Một nhân viên chào hàng. Ngay cả nước Thái Lan gần ta nhất trong giai đoạn xung đột chính trị giữa hai Đảng, thời điểm này tạm gọi là “vô chính phủ” vẫn ưu tiên ổn định kinh tế, xã hội lên hàng đầu. Theo các chuyên gia địa ốc, tính tất cả các khoản phí và lãi phải trả cho đơn vị đứng ra làm dịch vụ vẫn thấp hơn rất nhiều so với đi vay “nóng”.

Theo điều tra ban đầu, năm 2008, Công ty CP đầu tư Liên Minh Thái Bình Dương được thành lập với ngành nghề kinh doanh bất động sản, môi giới bất động sản, thương mại, tư vấn đầu tư, đại lý bảo hiểm…, vốn điều lệ 8 tỉ đồng, trong đó 8 cổ đông sáng lập nắm giữ 51% vốn, còn lại 49% là của cổ đông phổ thông. Khác hoàn toàn với việc môi giới bất động sản, kinh doanh thiệp đòi hỏi nhiều vốn và sáng tạo chứ không chỉ những lời tư vấn. Cả quý, công ty lỗ 17,3 tỷ đồng. Dragon Capital, công ty quỹ đầu tư hàng đầu Việt Nam hiện đang quản lý 1.Khi tổ chức hay cá nhân không hiểu rõ về luật pháp, họ sẽ cần những người tư vấn pháp lý. Vì vậy họ tìm đến các khu vực xa hơn nhưng có hạ tầng hứa hẹn sẽ tốt trong tương lai như: Vân Canh hay Ba La, Văn Phú.

III. Gặp gỡ ông chủ môi giới bất động sản hàng đầu Việt Nam

Anh Bắc Hướng, một người môi giới bất động sản cho biết: Hiện tại, dự án đã xây xong phần móng, đang tiến hành xây thô, chủ đầu tư cam kết quý III/2014 sẽ bàn giao nhà giai đoạn I với 3 tòa nhà chung cư, trong khi đó mỗi tòa có khoảng 500 căn. Theo số liệu thống kê không chính thức, đến nay, có hơn 80% các nhà môi giới bất động sản đã chuyển nghề. Chỉ tính từ ngày 15-5 đến 30-5, vàng tăng gần 1,5 triệu đồng/lượng. Trung tá Xuân cho rằng các đối tượng đã lợi dụng kẽ hở của pháp luật và tâm lý hám lợi của nạn nhân để ra tay. Chứng chỉ duy nhất được phía Pháp công nhận là: DELF, DALF, TCF hoặc TEF. Chính bởi vậy mà cái "mẹo" phổ biến của đám "cò mồi" là khi "giới thiệu mặt hàng" trên báo, hoặc họ giữ bí mật số nhà và tên phố, hoặc họ "lái" ngôi nhà đó sang phố khác để bảo vệ quyền lợi của mình.

Đó là điều bất hợp lý đang tồn tại ở nước Pháp. Nhiều ông chủ doanh nghiệp, tay môi giới bất động sản (BĐS) trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã phải bỏ nghề hoặc chuyển sang kinh doanh nghề khác, thậm chí mở dịch vụ rửa xe, giữ xe, giữa lúc thị trường BĐS tiếp tục "đóng băng" như hiện nay. Vì vậy, muốn hành nghề môi giới bất động sản, ông phải thôi cán bộ, công chức Nhà nước. Tờ báo này còn nói rằng trùm môi giới bất động sản Alex Shay đã chính thức xác nhận thông tin về căn hộ trên ở trang web về bất động sản của mình. chế biến ngôn ngữ của tôi! Chuyện đau đầu thứ hai là bị môi giới bất động sản và tài chính làm phiền. Nguyên nhân chính là do hầu hết các ngân hàng thương mại đã khóa “van” tín dụng đối với lĩnh vực bất động sản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét